Saturday, April 25, 2015

Kinh nghiệm và những lưu ý khi sử dụng máy hút sữa mẹ nên biết

Máy vắt sữa là một trong những sản phẩm dành được nhiều sự quan tâm nhất từ các mẹ đang cho con bú. Hỏi 10 bà mẹ thì có tới 8 người trong số đó cho rằng sử dụng máy hút sữa là điều cần thiết. Tuy nhiên không phải cả 8 người dùng máy hút sữa đó điều biết sử dụng máy hút sữa đúng và hiệu quả. Để tránh làm mất thời gian của các mẹ, những dòng chữ ngay dưới đây sẽ giúp các mẹ biết cách làm thế nào để sử dụng máy hút sữa.

Một trong số những loại đồ sơ sinh cần thiết cho các bé là các loại bình sữa. Theo khuyến cáo, các mẹ nên dùng các loại đồ sơ sinh an toàn, không chứa BPA và phù hợp với nhu cầu bú sữa và nhu cầu phát triển của trẻ. Dựa trên nhiều nghiên cứu, bình sữa Comotomo đã trở thành một trong những sản phẩm về bình sữa tốt hàng đầu trên thế giới. Bé sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái khi sử dụng các loại bình sữa Comotomo. Khi mẹ mua bình sữa comotomo 2 loại dung tích bình sữa Comotomo phù hợp cho bé là bình sữa 150ml và 250ml cho mẹ thoải mái lựa chọn.





Lời khuyên chân thành dành cho các mẹ là nên đầu tư một chiếc máy hút sữa. Việc sử dụng máy hút sữa là hoàn toàn không khó. Các mẹ chỉ cần bật công tắc, cho hút sữa hút mỗi bên 3-5 phút cho đến khi hết sữa. Sau khi một bên đã hết một đợt sữa, chuyển bên và thao tác như trên. Đổi qua đổi lại như vậy 3 lần để nhận được đủ sữa đầu và sữa cuối của cả 2 bên ngực. Nên trữ sữa bằng bình sữa có nắp đậy, bình thủy tinh hoặc túi trữ sữa,...cất vào tủ lạnh cất trữ trong khoảng 2 ngày. Về vấn đề vệ sinh máy vắt sữa medela swing: các mẹ rửa sạch máy bằng nước sạch hoặc dùng các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng để làm sạch máy. Các mẹ không chỉ vệ sinh máy mà còn phải vệ sinh tay và 2 bên ngực trước khi hút sữa. Cần chọn cho mình loại máy hút sữa phù hợp không chỉ về giá thành mà còn phù hợp cả về kích thước máy.

Điều mà các mẹ cần ghi nhớ là phải nói không với stress. Các mẹ phải luôn giữ cho mình tinh thần thoải mái, tránh sự buồn bực, phiền muộn, căng thẳng không đáng có. Chế độ dinh dưỡng của các mẹ cũng cần được quan tâm, chế độ dinh dưỡng tốt nhất là bổ sung nhiều đạm từ các thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa...và bổ sung vitamin bằng các loại rau củ quả, rau xanh đậm...Ngày 2l nước lọc giúp cơ thể thanh lọc, tránh tuyệt đối các thức uống có cồn như rượu, bia hay nước ngọt có gas.




Máy hút sữa giúp các mẹ tiện lợi hơn trong viêc vắt sữa không phải dùng nhiều lực và mất nhiều thời gian. Các mẹ sẽ không phải lo lắng con trẻ không được cung cấp dinh dưỡng khi mẹ đi vắng không ở cạnh con. Các sản phẩm máy hút sữa chính hãng giá rẻ cạnh tranh luôn được bày bán tại các cửa hàng Shop trẻ thơ.
Bạn có thể tìm thấy chúng tôi trên google.com với các từ khóa sau: 
  • máy hút sữa 
  • may hut sua 
  • máy vắt sữa
  • vắt sữa bằng tay 
  • gia may hut sua 
  • máy hút sữa spectra 
  • máy hút sữa spectra dew 350
  • spectra dew 350 
  • may hut sua spectra dew 350 
  • máy hút sữa đôi spectra dew 350 
  • máy vắt sữa spectra 
  • máy hút sữa dew 350 
Bài viết liên quan: 

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More