Tuesday, April 21, 2015

Hướng dẫn sử dụng tai nghe cho bà bầu đúng cách

“Mẹ thương con có hay chăng, Thương từ khi thai nghén trong lòng”

Những dòng ca ngân nga ấy như thể hiện hết nỗi niềm của người làm mẹ. Con khôn lớn khỏe mạnh thông minh mỗi ngày là điều người mẹ nào cũng mong muốn. Để tạo điều kiện cho con phát triển ngay từ khi còn là thai nhi, mẹ hãy mang âm nhạc - thứ ngôn ngữ chung nhất của loài người đến với trẻ bằng cách sử dụng tai nghe bà bầu. Mẹ hãy đọc hướng dẫn sử dụng tai nghe bà bầu dưới đây để cho trẻ được nghe những âm thanh đầu tiên của cuộc sống đúng cách nhé!
Để hỗ trợ việc chăm sóc cho trẻ trong thời kỳ bú sữa, bình sữa Nuk, thương hiệu đến từ Đức, ra đời với thiết kế có độ bền cao, thuận tiện khi pha sữa, cách nhiệt tốt là sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng.


Sử dụng tai nghe cho thai nhi cần phải đúng phương pháp. Mẹ cần phải chọn cho con đúng loại nhạc, đó có thể là nhạc cổ điển, nhạc thính phòng, nhạc dân ca, đồng dao...là những loại nhạc du dương, trầm bổng như lời mẹ ru. Hay những loại nhạc có ca từ vui nhộn, âm thanh trong trẻo, mượt mà cũng giúp cải thiện tâm trạng của mẹ và bé. Âm thanh lộn xộn, ồn ào của Rap, Rock thật sự không phù hợp và làm cho chức năng não bộ của bé bị thay đổi không tích cực, tâm tính không ổn định. Thời gian để cho trẻ nghe nhạc cũng cần phải hợp lý. Theo các nhà khoa học thì bà bầu bắt đầu cho thai nhi nghe nhạc vào khoảng tuần thứ 22 trở đi. Trong khi cho trẻ nghe nhạc, mẹ nên nhẹ nhàng xoa đều bụng bầu để bé cảm thấy hơi ấm từ bàn tay mẹ, giúp bé cảm nhận được tình thương từ mẹ dành cho mình. Khi cho trẻ nghe nhạc, các mẹ có thể áp tai nghe vào bụng để bé nghe dễ hơn hoặc bật loa thật to theo mong muốn để bé được tiếp xúc với âm thanh. Nhưng mẹ cũng cần lưu ý chỉ cho bé nghe nhạc ở âm lượng dưới 70 DB để tránh bé giật mình khó chịu. Thời gian nghe cho mỗi lần không nên quá 20 phút. Một ngày mẹ có thể cho bé nghe từ 2-3 lần.
Để bổ sung độ ẩm, các bạn hãy chọn mua cho mình một chiếc máy phun sương mini với gía cả phải chăng, tính năng tuyệt vời, giúp bạn có thể chống chọi với tình hình thời tiết khó chịu trong những ngày sắp tới 

Tai nghe bà bầu với thiết kế tiện lợi, thời trang, được làm bằng vật liệu cao cấp, êm ái là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ. Thông qua công dụng của âm nhạc đối với sự phát triển của thai nhi, tai nghe cho thai nhi trở thành món quà tuyệt vời nhằm giúp bé phát triển khỏe mạnh ngay trong những giai đoạn đầu đời. Biết đâu sau này đứa trẻ của mẹ sẽ trở nên thông minh xuất chúng nhờ được tiếp xúc với âm nhạc từ sớm.

Shoptretho hiện cung cấp hơn 15000 sản phẩm tốt nhất dành cho mẹ và bé đến từ hơn 400 thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm tai nghe dành cho bà bầu là một trong những dòng sản phẩm bán chạy, được khách hàng tin tưởng tìm đến mua tại Shop trẻ thơ.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More