Saturday, April 25, 2015

Tai nghe bà bầu có thực sự tốt cho thai nhi ?

Với thai nhi, âm nhạc là dưỡng chất tốt nhất giúp nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của trẻ. Bé đã có thể phản ứng với âm thanh, giai điệu, nhịp điệu từ tuần thứ 22 trở đi. Vì vậy để sinh ra được đứa con thông minh khỏe mạnh, các mẹ bầu cần biết làm thế nào để nâng cao trí thông minh cho trẻ bằng cách dùng tai nghe bà bầu cho trẻ nghe nhạc từ sớm - thiết bị được nhiều chuyên gia khuyên dùng và được nhiều mẹ bầu tin tưởng và sử dụng.


Nhiều người truyền tai nhau âm nhạc có sức ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của thai nhi, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu được tiếp xúc với âm thanh từ nhỏ, khi lớn lên trẻ sẽ thông minh, giỏi toán và có khả năng ngôn ngữ cùng trí tuệ cảm xúc tốt hơn. Nghe nhạc trong thời gian mang thai còn giúp bà bầu giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp giấc ngủ ngon hơn, điều này có lợi trực tiếp đến mẹ và có lợi gián tiếp đến thai nhi. Biết được sự tuyệt vời của âm nhạc đối với con trẻ, không ít mẹ bầu đã tìm đến các sản phẩm tai nghe cho bà bầu. Ưu điểm lớn nhất mà sản phẩm này mang lại là: mang sự ấm áp dịu dàng của người mẹ đến cho bé cảm nhận bằng những ca từ, giai điệu du dương của những bài nhạc cổ điển, đồng giao, ca giao…


Các mẹ bầu hãy dùng tai nghe bà bầu cho trẻ nghe nhạc vài lần một ngày, mỗi lần 20 - 30 phút. Công việc của các mẹ bầu lúc này chỉ còn là chọn một bản nhạc, sử dụng máy như trên hướng dẫn sử dụng, nằm thư giãn hoặc làm các việc ưa thích. Vào mỗi buổi sáng các mẹ cho bé nghe những giai điệu êm dịu, tươi sáng mang nhiều màu sắc mượt mà đằm thắm như các bài hát đồng quê, những điệu nhạc của các cố nhạc sĩ Mozart, Beethoven,...giúp phát triển khả năng hội họa, cảm thụ nghệ thuật và khả năng logic của trẻ. Mỗi buổi tối các mẹ bầu hãy thay đổi thực đơn cho bé bằng cách cho trẻ nghe các bản nhạc ấm áp chan hòa tình cảm để bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ - giúp bé phát triển thể chất, ổn định tâm lý.

Âm nhạc cũng như đồ ăn thức uống, cần được nghe đúng mực, sử dụng tai nghe cho bà bầu cho bé nghe nhạc một cách hợp lý, bật nhạc nhẹ nhàng với mức âm lượng không quá cao tức không quá 60 db, các mẹ bầu sẽ cảm nhận được sự chuyển động của đứa trẻ ngay trong bụng mình, phản ứng với từng âm thanh mà các mẹ cho bé nghe. Tai nghe bà bầu là sản phẩm thực sự tốt cho thai nhi, mua ngay một chiếc và sử dụng nó tại website shoptretho.com.vn là quyết định mua sắm thông minh của các mẹ bầu.
Là một trong những kiểu mẫu bình sữa hàng đầu cho bé hiện nay, bình sữa Pigeon với 2 loại là bình sữa thủy tinh Pigeon và bình sữa bằng nhựa. Các sản phẩm trên đều an toàn tuyệt đối cho trẻ, là sự lựa chọn hàng đầu khi các mẹ muốn mua bình sữa cho con.
Một số từ khóa sản phẩm bình sữa:


- Bình sữa trẻ em

- Binh sua gia re
 
- Bình sữa em bé

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More