Monday, April 20, 2015

Mách mẹ chọn bình sữa phù hợp nhất

Hầu hết những tháng đầu đời trẻ được bú mẹ thường xuyên, tuy nhiên có rất nhiều yếu tố khách quan khiến mẹ không thể suốt ngày ở bên trẻ, đặc biệt là đối với những mẹ phải đi làm xa. Vì thế, giải pháp lúc này là cho bé bú bình. Dưới đây là những tư vấn mách mẹ chọn bình sữa phù hợp nhất cho trẻ.

>> Chia sẻ cách vắt sữa cho mẹ
Một nhãn hiệu bình sữa Nhật Bản các mẹ có thể lựa chọn là bình sữa Pigeon. Sử dụng bình sữa cho trẻ Pigeon là giải pháp không chỉ đảm bảo an toàn cho các bé mà còn giúp các mẹ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Xem thêm sản phẩm tại hệ thống shoptretho.com.vn.
Trước hết, mẹ nên quan tâm đến chất liệu bình sữa cho bé: Có 2 loại chất liệu chính đó là bình thủy tinh và bình nhựa. Trong đó, bình sữa bằng nhựa có ưu điểm là giá thành rẻ, nhẹ, bé dễ cầm. Tuy nhiên độ an toàn của bình kém hơn; Bình sữa bằng thủy tinh dễ dàng cọ rửa, vệ sinh, có khả năng duy trì thành phần của sữa tốt hơn bình nhựa, tuy nhiên trọng lượng nặng bé khó cầm khi bú.


Thứ hai là chọn thể tích bình sữa: Khi lựa chọn, mẹ nên chú ý tới van thông hơi hay nhu cầu ăn của trẻ để trẻ dễ hấp thụ. Thể tích binh sua dr brown cho trẻ sơ sinh phụ thuộc vào từng độ tuổi của trẻ

- Dưới 3 tháng tuổi nên sử dụng bình từ 50ml đến 120ml; 

- Dưới 1 tuổi sử dụng bình sữa từ 120ml đến 180ml.

- Từ 1 tuổi trở lên nên sử dụng bình từ 180ml đến 250ml.

Thứ ba là núm ty của bình sữa: Với trẻ còn nhỏ, mẹ nên chọn núm vú bằng cao su mềm mại giống ty mẹ; Với trẻ đã mọc răng thì rất thích cắn hoặc mút mạnh, mẹ nên chọn núm ty làm bằng chất liệu silicon vì nó cứng, bền và giữ dáng lâu. Việc chọn núm ty S,M,L… hoặc 1,2,3,4… là lỗ chảy sữa to nhỏ phù hợp với từng tháng tuổi của trẻ.

Trước các phân tích trên hi vọng các mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm bình sữa an toàn, giúp bé bú sữa được nhiều hơn, ăn ngon miệng hơn. Điều quan trọng nhất mà các mẹ phải nhớ là phải lựa chọn được bình sữa phù hợp với khẩu phần ăn của bé với kích thước phù hợp và phải thường xuyên vệ sinh bình sữa tránh bẩn, nhiễm khuẩn.

ShopTreTho hi vọng có thể cung cấp cho các mẹ ngày càng nhiều thông tin bổ ích, mang lại cho con trẻ sự nuôi dưỡng, phát triển tốt nhất:

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More